Sian Davies-Barnes | Cardiff Metropolitan University Skip to content
Cardiff Met Logo

Sian Davies-Barnes

Senior Lecturer in Teacher Education and Professional Learning
Cardiff School of Education & Social Policy

Overview

Ymunais ag Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd yn 2000 fel Darlithydd mewn Addysg Cerddoriaeth ac ar hyn o bryd rwy'n Uwch Ddarlithydd mewn Addysg a Dirprwy Gyfarwyddwr Rhaglen Gynradd TAR.

Rwy'n gyfrifol am agweddau profiad ysgol y rhaglen, gan gynnwys lleoli myfyrwyr mewn ysgolion a hyfforddiant mentoriaid Cyn hyn roeddwn yn Diwtor Blwyddyn ar y rhaglen BA (Anrh) Addysg Gynradd gyda QTS, gan gymryd rôl Cyfarwyddwr Rhaglen y cwrs hwnnw yn 2011. Pan nad wyf yn cyflawni fy nyletswyddau Dirprwy Gyfarwyddwr, rwy'n arwain gweithdai cerdd ac addysg ar gyfer athrawon dan hyfforddiant a hyfforddeion sy'n ymweld mewn ysgolion.

Graddiais gyda BA mewn Cerddoriaeth (1991) a MMus (1994) o Brifysgol Reading ac yn ddiweddarach enillais gymhwyster TAR Cynradd yng Ngholeg y Drindod Caerfyrddin (1996).

Yna deuthum yn athro dosbarth a chydlynydd cerdd mewn ysgol gynradd ym Mro Morgannwg. O 1996-2003, bûm hefyd yn gweithio fel tiwtor rhan amser yng Ngholeg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru. Rwy'n drysorydd sefydliad o'r enw Cymdeithas Orff (DU) sy'n ceisio meithrin creadigrwydd trwy gerddoriaeth.

Research Publications

Pioneer teachers: How far can individual teachers achieve agency within curriculum development?

Kneen, J., Breeze, T., Thayer, E., John, V. & Davies-Barnes, S., 4 Oct 2021, In: Journal of Educational Change. 24, 2, p. 243-264 22 p.

Research output: Contribution to journalArticlepeer-review

Integreiddio’r cwricwlwm: yr heriau sy’n wynebu ysgolion cynradd ac uwchradd wrth ddatblygu cwricwlwm newydd yn y celfyddydau mynegiannol

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 11 May 2020, In: Curriculum Journal. 31, 2, p. e85-e103

Research output: Contribution to journalArticlepeer-review

Curriculum integration: the challenges for primary and secondary schools in developing a new curriculum in the expressive arts

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 14 Feb 2020, In: Curriculum Journal. 31, 2, p. 258-275 18 p.

Research output: Contribution to journalArticlepeer-review

Research Explorer Profile Visit the research portal