Ynglŷn â’r Cwrs Yma
Bydd y radd Meistr hon mewn Cyfrifiadura a Thechnoleg Gwybodaeth yn eich arfogi â'r cymwyseddau i reoli technolegau gwybodaeth cydgyfeiriol er mwyn cwrdd â nodau rheoli busnes.
Bydd eich dysgu'n uniongyrchol berthnasol i'r gweithle modern, lle mae technoleg yn hollbresennol ac yn hanfodol er mwyn cadw mantais gystadleuol. Mae modiwlau mewn rheoli prosiectau, gyda phwyslais ar dechnoleg a risg, yn darparu sylfaen gadarn cyn symud ymlaen i fynd i'r afael â'r diogelwch gwybodaeth a'r dadansoddiad data cynyddol bwysig. Ymdrinnir â phrosesau busnes, yn ogystal ag offer rheolaeth gwybodaeth allweddol.
Modiwlau gorfodol:
Rheoli Prosiect Technoleg (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw meithrin gwerthfawrogiad beirniadol o egwyddorion ac arferion rheoli prosiect mewn myfyrwyr wrth baratoi ar gyfer pryd y byddant yn rheoli - neu'n cael eu rheoli trwy - brosiectau technoleg.
Datblygiadau mewn Rheoli TG (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi trosolwg trylwyr i fyfyrwyr o arferion rheoli technoleg gwybodaeth (TG) cyfredol a datblygol.
Dadansoddi Prosesau Busnes (20 credyd)
Mae'r modiwl hwn wedi'i gynllunio i alluogi'r myfyriwr i ddatblygu gwerthfawrogiad beirniadol o ystod o ddulliau dadansoddi prosesau busnes ac i archwilio materion cyfoes allweddol ynghylch eu cymhwysiad mewn sefydliadau.
Ymchwil ac Ymarfer Proffesiynol (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw arfogi'r myfyriwr â'r sgiliau, y wybodaeth a'r technegau sy'n angenrheidiol i gynhyrchu traethawd hir gyda ffocws ymchwil neu dechnegol.
Diogelwch Gwybodaeth (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw rhoi mewnwelediad i weithredu diogelwch data mewn systemau cyfrifiadurol ac annog myfyrwyr i werthfawrogi'r egwyddorion rheoli ymarferol a damcaniaethol sy'n gysylltiedig â diogelwch gwybodaeth.
Dadansoddi a Delweddu Data (20 credyd)
Mae'r modiwl hwn yn rhoi profiad ymarferol i fyfyrwyr gyda setiau data cyhoeddus neu ddata a gynhyrchir gan ddefnyddwyr, gan ganolbwyntio ar ddadansoddi data hanesyddol, cyfredol a rhagfynegol.
Traethawd Hir Technoleg (40 credyd)
Nod y prosiect technoleg yw i'r myfyriwr gymhwyso gwybodaeth, sgiliau a thechnegau a ddatblygwyd yn ystod astudiaeth gyfeiriedig ac annibynnol i ddatrys prosiect technolegol byd go iawn. Gall y prosiect technoleg fod ar ffurf prosiect ymchwil manwl neu ddatblygiad system gyfrifiadurol.
Rhaglennu ar gyfer Dadansoddi Data (20 credyd)
Nod y modiwl hwn yw helpu myfyrwyr i ddatblygu dealltwriaeth o strategaethau rhaglennu a datrys problemau, yn ogystal â datblygu, dadansoddi ac asesu'n feirniadol atebion i broblemau dadansoddi data yn y byd go iawn.
I gael gradd MSc, rhaid i chi ddilyn a chwblhau cyfanswm o 180 credyd yn llwyddiannus. Gellir dyfarnu PgC (60 credyd) a PgD (120 credyd) fel dyfarniadau annibynnol neu ymadael.
Defnyddir amrywiaeth o ddulliau addysgu yn Ysgol Dechnolegau Caerdydd, gan gynnwys darlithoedd, gweithdai ymarferol, tiwtorialau, seminarau ac astudiaethau achos o’r byd go iawn, i gyd wedi’u hategu gan ddysgu ar-lein drwy Moodle. Gydag agwedd sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr, mae’r Ysgol yn gweithredu polisi drws agored i staff i gefnogi myfyrwyr, ynghyd â chefnogaeth gan ein tîm gyrfaoedd a sgiliau academaidd.
Stiwdios
Mae stiwdios yn rhan bwysig o’r strategaeth addysgu ar gyfer y rhaglen. Mae stiwdios yn ffordd ryngweithiol ac effeithiol o gyflwyno deunydd craidd a sefydlu fframwaith ar gyfer modiwl y gellir gosod deunydd arall yn ei erbyn.
Gweithdai
Yn y gweithdai bydd y myfyriwr neu fyfyrwyr yn gweithio’n fwy gweithredol i ddeall y pwnc astudio. Gall hyn gynnwys strategaethau fel cyflwyno gwaith a baratowyd yn flaenorol i gyfoedion a darlithwyr. Yn y dosbarthiadau hyn gall myfyrwyr ymarfer a mireinio eu sgiliau mewn amgylchedd cefnogol lle gallant dderbyn adborth gan aelod o staff academaidd. Mae’r gweithdai ymarferol yn cynrychioli cyfle pontio gwerthfawr rhwng theori a’r gweithle.
Defnyddir gweithdai i ymestyn cysyniadau damcaniaethol neu ymarferol penodol yn ogystal â chyflwyno ymarferion datrys problemau. Defnyddir gweithdai yn y rhan fwyaf o fodiwlau ac maent yn rhoi profiad gwerthfawr i fyfyrwyr ddatblygu sgiliau ymarferol a chyflwyno yn ogystal â rhoi dull i staff asesu dysgu sy’n canolbwyntio ar y myfyriwr.
Astudiaethau Achos
Mae astudiaethau achos yn strategaeth addysgu a dysgu a ddefnyddir mewn ystod o fodiwlau; maen nhw hefyd yn offeryn asesu defnyddiol. Bydd myfyrwyr yn cael astudiaeth achos, neu bydd gofyn iddyn nhw ddatblygu problemau cymhleth go iawn neu efelychol, a bydd angen iddyn nhw eu dadansoddi’n fanwl ac yna syntheseiddio/cyflwyno eu datrysiad eu hunain yn ysgrifenedig neu ar lafar.
Moodle
Bydd y rhan fwyaf o fodiwlau yn cael eu cefnogi gan Moodle ac yn darparu ystod eang o ddeunydd dysgu a chanllawiau astudio i fyfyrwyr.
Mae asesiadau ar ffurf gwaith cwrs unigol neu grŵp, aseiniadau ar sail ymchwil, asesiadau ymarferol, cyflwyniadau, adroddiadau, a thraethawd hir.
Mae'r rhaglen hon yn archwilio sut y gellir rheoli technolegau gwybodaeth a chyfathrebu, a sut y gallant wasanaethu dibenion rheoli. Mae graddedigion wedi dilyn gyrfaoedd fel rheolwyr TGCh, rheolwyr prosiectau ac ymgynghorwyr, dadansoddwyr busnes a systemau, athrawon a darlithwyr.
Dylai ymgeiswyr fodloni ag un o'r canlynol:
- Meddu ar, neu ddisgwyl cael, gradd anrhydedd israddedig neu gyfwerth gydag o leiaf dosbarthiad 2:2.
- Meddu ar gymhwyster proffesiynol addas gan gorff proffesiynol priodol.
Penderfynir ar berthnasedd gan y Cyfarwyddwr Rhaglen gan gyfeirio at drawsgrifiad yr ymgeisydd, ac, os oes angen, trwy gyfweliad.
Bydd cywerthedd yn cael ei bennu gan:
- Tîm Derbyn Rhyngwladol ar gyfer ymgeiswyr o'r tu allan i'r Deyrnas Unedig.
- Cyfarwyddwr y Rhaglen ar gyfer ymgeiswyr sy'n cyflwyno cymwysterau proffesiynol megis y BCS. Byddai ymgeisydd o'r fath yn cael ei gyfweld gan gyfarwyddwr y rhaglen i sefydlu addasrwydd.
Gofynion Iaith Saesneg
Dylai ymgeiswyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf gyfeirio at Ofynion Iaith Saesneg i gadarnhau'r lefel a'r dystiolaeth o ruglder sy'n ofynnol ar gyfer mynediad i'r rhaglen.
Gall myfyrwyr sydd â chymwysterau lefel 7 sy'n bodoli ac sy'n dymuno cael mynediad i'r cwrs wneud cais ar sail RPL am fynediad gyda Chredyd. Mewn achosion o'r fath bydd y rheoliadau a nodir yn y Llawlyfr Academaidd yn berthnasol ac yn caniatáu ar gyfer RPL o 120 credyd ar y mwyaf ar raglen Meistr. Yn yr achos hwn byddai'r 60 credyd sy'n weddill yn cynnwys y modiwl dulliau ymchwil a'r traethawd hir.
Rheolir y broses dderbyn gan dîm derbyniadau canolog Prifysgol Metropolitan Caerdydd mewn ymgynghoriad â Chyfarwyddwr y Rhaglen.
Bydd pob cais gan fyfyrwyr Rhyngwladol yn amodol ar asesiad cychwynnol o gymwysterau academaidd, hyfedredd Iaith Saesneg ac addasrwydd cyffredinol ar gyfer y rhaglen gan y Timau Derbyn Rhyngwladol. Fodd bynnag, mae'r penderfyniad terfynol yn parhau i fod yn gyfrifoldeb y Cyfarwyddwr Rhaglen.
Y Broses Ddethol:
Bydd dethol ar y cwrs hwn trwy ffurflen gais a chyfweliad lle bo angen.
Sut i Wneud Cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r Brifysgol trwy ein cyfleuster hunanwasanaeth. Am wybodaeth bellach ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais yn www.metcaerdydd.ac.uk/sutiwneudcais.
Ffioedd Dysgu a Chefnogaeth Ariannol:
I gael y wybodaeth ddiweddaraf am ffioedd dysgu a'r gefnogaeth ariannol a allai fod ar gael. Ewch i www.metcaerdydd.ac.uk/ffioedd.
Ffioedd rhan-amser:
Codir y taliadau fesul Modiwl Unigol oni nodir yn wahanol:
Israddedig = 10 Credyd; Ôl-raddedig = 20 Credyd
Yn gyffredinol, bydd y mwyafrif o fyfyrwyr yn cwblhau 60 credyd y flwyddyn ar gyfer astudiaethau Israddedig ac Ôl-raddedig; i gael gwir bris, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen yn uniongyrchol.
Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â'r Tîm Recriwtio Myfyrwyr ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.
Ar gyfer ymholiadau cwrs-benodol, cysylltwch â Chyfarwyddwr y Rhaglen Dr Rajkumar Rathore: rsrathore@cardiffmet.ac.uk.
-
Lleoliad
Campws Llandaf
-
Ysgol
Ysgol Dechnolegau Caerdydd
-
Cychwyn
Derbyniadau ym mis Medi ac Ionawr ar gael
-
Hyd
3 blynedd yn rhan-amser.
12-18 mis yn llawn amser, yn dibynnu ar y dyddiad cychwyn.