Cyn ymuno â'r Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol, roedd Rhiannon Packer yn Uwch Ddarlithydd ym Mhrifysgol De Cymru (PDC) am bedair blynedd ar ddeg, gan addysgu ar y BA (Anrh) Addysg ac Ymarfer y Blynyddoedd Cynnar, a'r BA (Anrh) Addysg, Rhaglenni Addysg Gynhwysol a Blynyddoedd Cynnar. Cyn hynny, bu'n dysgu Cymraeg fel ail iaith mewn ysgolion uwchradd yng Nghaerffili a Rhondda Cynon Taf. Roedd hi hefyd yn Bennaeth Blwyddyn. Rhwng swyddi addysgu, gweithiodd Rhiannon fel cynorthwyydd ymchwil a chwblhaodd ei PhD a oedd yn edrych ar ddatblygiad addysg cyfrwng Cymraeg yn Ne Ddwyrain Cymru.
Daeth diddordeb Rhiannon mewn cefnogi plant ag ADY wrth iddi weithio fel athrawes uwchradd ac ysgrifennodd a dyluniodd lyfr ar gyfer disgyblion Cymraeg ail iaith AAA a werthwyd i dros 40 o ysgolion uwchradd yn yr ardal. Yn ddiweddarach, ymgymerodd â PGDip mewn AAA yn PDC lle roedd hi'n arbenigo mewn Anawsterau Dysgu Penodol. Mae Rhiannon wedi cyflwyno cyrsiau achrededig Cymdeithas Dyslecsia Prydain (BDA) yn PDC ar y rhaglen israddedig ac mae wedi gweithio ar y rhaglen MA AAA. Mae effaith Anawsterau Dysgu Penodol ar blant a phobl ifanc a datblygiad cyfathrebu / caffael iaith (yn enwedig plant a phobl ifanc dwyieithog), o ddiddordeb arbennig iddi
Erthyglau Cylchgronau ar gyfer Cyfoedion
PACKER, R., Thomas, A., Jones, C. a Watkins, P. Voice of Transition: sharing experiences from the primary school. Education 3-13
http://dx.doi.org/10.1080/03004279.2020.1805487
McInnes, K., Thomas, A., Pescott, C., Jones, C., PACKER, R. a Watkins, P. (2019) Enabling Theory into Practice: Making Sense of the ‘way’ and the ‘how’ in the Early Years. International Journal for Cross-disciplinary Subjects in Education.
Griffiths, D., Tarling, C., PACKER, R. a Newby, J. (2015) Entrepreneurship in Education Live Projects in Experiential Entrepreneurship Exercises Journal Cyfrol.1 Rhifyn Si-ETC
Llyfrau / penodau llyfrau
PACKER, R., Jones, C., Thomas, A. a Watkins, P. (2021) All Change! Best Practice in Educational Transition. St Albans: Critical Publishing
PACKER, R., Watkins, P. a Hughes, M. (2017) Playing with Words in Teaching Early Years (argr. McInnes,K. & Thomas, A) Llundain: Sage
Cyflwyniadau cynadledda
McInnes, K., Thomas, A., Jones, C., PACKER, R., Pescott, C. a Watkins, P. (2017) Symposium on Teaching Early Years. Cyflwynwyd yng nghynhadledd Rhyngwladol Llundain ar Addysg, Churchill College, Caergrawnt.
PACKER, R., Williams, T a Jones, C (2015) An early evaluation of the impact of the Welsh-medium ALSA on practice. Cyflwynwyd yng Nghynhadledd Ryngwladol Cymdeithas Dyslecsia Prydain, Mawrth 2015, Rhydychen
Cyhoeddiadau Eraill
2020 The Conversation: https://theconversation.com/back-to-school-how-to-support-children-as-they-head-into-a-new-class-144453 28.08.2020
2020 PACKER. R. Dyslexia in Higher Education. SEN Magazine Issue 104. Ion/Chwef 2020.
24.01.20 Daily Post: Dyslexic Welsh-speaking kids ‘losing out because of English only diagnosis tests’ https://www.dailypost.co.uk/news/uk-world-news/dyslexic-welsh-speaking-kids-losing-17622872
23.01.20 Wales Online: ‘My dyslexic daughter can’t get the help she needs now because she’s a Welsh speaker’ https://www.walesonline.co.uk/news/education/dyslexia-wales-test-diagnose-nhs-17619658?_ga=2.265008842.497723601.1580144531-1786388944.1525091157
14.02.19 BBC Wales: Cyfweliad ar sefyllfa addysg Gymraeg yng Nghaerdydd, Manylu, Radio Cymru
19.04.19 ITV Wales: Cyfweliad ar ymchwil mewn i offer sgrinio dyslecsia ar ITV Wales. https://www.itv.com/news/wales/2019-04-19/the-dyslexia-test-that-could-help-people-get-earlier-diagnosis/
02.12.19 BBC Wales: Cyfweliad ynghylch diffyg adnoddau Cymraeg i blant â dyslecsia: https://www.bbc.co.uk/cymrufyw/50551625
2014 Anifeiliaid Peryglus y Môr Atebol
Anifeiliaid Peryglys Atebol
Pryfed yr Ardd Atebol
2008 Cyfres Tonic: I Mongolia mewn Fan Hufen Iâ CAA
Cyfres Tonic: Gwir Pob Gair CAA
Cyfres Tonic: 999 CAA
2007 Cyfres Tonic: Blwyddyn Newydd Dda CAA
Cyfres Tonic: Hwnt ac Yma CAA
2 uned o waith 'Taith Iaith 4' a 'Taith Iaith 5' CAA
2006 Cyfres Brechdan Inc 'Gwastraff' Gomer
Llyfr darllen Taith Iaith 2 CAA
Llyfr drallen Taith Iaith 3 CAA
2005 Uned o waith 'Taith Iaith 3' CAA
Blogiau
09.09.20 BESA: Using a targeted programme to support quiet, shy and anxious learners blog-post-using-a-targeted-programme-to-support-quiet-shy-and-anxious-learners with Dr Sue Davis
15.07.20 BESA: Transition: Voices from across the bridge.
https://educationstudies.org.uk/blog-post-transition-voices-from-across-the-bridge/ with Dr Amanda Thomas (University of South Wales)
Podlediadau
09.09.20 Noncontact Time: The importance of identifying and supporting quiet, shy children: https://lnns.co/1PHlkmGorSN with Dr Sue Davis
05.07.20 Teaching Early Years publication: https://faculti.net/teaching-early-years-theory-and-practice/ with Dr Amanda Thomas (University of South Wales).
Dyfarnwyd i mi grant gan Brifysgol De Cymru IC2 i ysgrifennu a darparu Cwrs Cynorthwyydd Cymorth Dysgu Achrededig ar-lein gyda Chymdeithas Dyslecsia Prydain (Prosiect Arweiniol).
Dyfarnwyd i mi grant gan y Coleg Cymraeg Cenedlaethol i ysgrifennu a darparu Cwrs Cynorthwyydd Cymorth Dysgu Achrededig ar-lein gyda Chymdeithas Dyslecsia Prydain (Prosiect Arweiniol).
Arweinydd prosiect ar gyfer cyhoeddi Prawf Sgrinio Dyslecsia Cymraeg: Iau gyda Dyslecsia Cymru / Dyslecsia Cymru a a Pearson Education Resources
Dyfarnwyd i mi grant bychan gan y Coleg Cymraeg Cenedlaethol i ddarparu hyfforddiant ymwybyddiaeth dyslecsia i fyfyrwyr TAR cyfrwng Cymraeg (Prosiect arweiniol).
Ymgynghorydd Addysg ar brosiect bwyta'n iach ASDA 'The Binks'