Mae'r holl fodiwlau sydd wedi'u marcio * hefyd ar gael i'w hastudio trwy gyfrwng y Gymraeg.
Modiwlau'r radd Astudiaethau Addysg Gynradd yw:
Blwyddyn Un:
Astudio Addysg [1]: Systemau Esblygol (20 credyd) *
Mae'r modiwl hwn yn rhoi trosolwg o'r datblygiadau hanesyddol ym maes addysg ers 1870, i helpu i hwyluso dealltwriaeth o'r system gyfoes. Ar ben hynny, mae'r modiwl yn archwilio'r perthnasoedd rhwng addysg, cymdeithas, gwleidyddiaeth a'r unigolyn. Yn olaf, nod y modiwl yw datblygu sgiliau trosglwyddadwy allweddol sy'n ymwneud ag astudio ac ysgrifennu academaidd i'ch cefnogi chi wrth i chi ddechrau astudio ar lefel Addysg Uwch.
Astudio Addysg [2]: Dadleuon a Phynciau Llosg (20 credyd) *
Mae'r modiwl hwn yn adeiladu ar 'Astudio Addysg [1]:Systemau Esblygol. Nod y modiwl yw datblygu gwybodaeth myfyrwyr am ddadleuon a phynciau llosg cyfoes, er mwyn dyfnhau'ch dealltwriaeth o'r themâu a'r llinynnau allweddol sy'n nodweddu maes astudiaethau addysg. At hynny, mae'r modiwl yn tynnu sylw at natur gylchol materion allweddol, ac yn myfyrio ar yr esboniadau sylfaenol ar gyfer dyfalbarhad rhai patrymau.
Meysydd Dysgu a Phrofiad (I) Rhan 1 (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn archwilio polisi ac arfer cyfredol sy'n gysylltiedig â'r meysydd blaenoriaeth allweddol mewn addysg gynradd. Yn benodol, bydd y modiwl hwn yn amlinellu gwahanol ddiffiniadau a safbwyntiau damcaniaethol llythrennedd a rhifedd. Bydd hefyd arddangosiad o wahanol ddulliau o addysgu llythrennedd a rhifedd mewn addysg gynradd.
Meysydd Dysgu a Phrofiad (I) Rhan 2 (20 credyd) *
Mae'r modiwl hwn yn adeiladu ar 'Meysydd Dysgu a Phrofiad (I) Rhan 1' i archwilio gwahanol safbwyntiau damcaniaethol llythrennedd digidol. At hynny, bydd y modiwl hwn yn cymharu gwahanol ddulliau o ymgorffori llythrennedd digidol o fewn addysgu a dysgu. Yn olaf, bydd y modiwl hwn yn cynnwys lleoliad gorfodol, a fydd yn darparu enghreifftiau ymarferol o ddulliau trawsgwricwlaidd a/neu greadigol o ddysgu o brofiad lleoliad.
Addysg Plentyndod: Dysgu ac Addysgu (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn datblygu eich gwybodaeth a'ch dealltwriaeth o natur gymhleth addysg plant. Ar ben hynny, bydd yn archwilio ystod o ddulliau pedagogaidd allweddol sy'n ymwneud ag addysg plant yn y DU ac yn archwilio tystiolaeth academaidd sy'n ymwneud ag 'effeithiolrwydd' addysgu ac addysgwyr.
Dysgu Cynnar (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn nodi ystod o egwyddorion a dulliau dysgu cynnar gan dynnu ar arfer gorau. Ar ben hynny, bydd y modiwl hwn yn arddangos gwybodaeth a dealltwriaeth o'r defnydd o gyd-destunau dilys, bywyd go iawn ar gyfer chwarae a dysgu gan dynnu ar bolisi ac ymchwil wrth ddeall safbwyntiau damcaniaethol o gaffael iaith a datblygiad mathemategol cynnar.
Blwyddyn Dau:
Datblygu eich sgiliau Ymchwil (40 credyd) *
Nod y modiwl hwn yw rhoi dealltwriaeth i chi o gysyniadau allweddol sy'n ymwneud ag ymchwil academaidd a'r broses ymchwil fel y bydd gennych y wybodaeth ofynnol i'ch galluogi i gynnal y prosiect ymchwil empeiraidd estynedig yn eich blwyddyn olaf. Bydd y modiwl yn archwilio ystod o fethodolegau, offer ymchwil arloesol a ffynonellau data. Yn ogystal, bydd y modiwl yn archwilio materion critigol wrth ymgymryd ag ymchwil gyda phlant gan gynnwys materion moesegol a chydsyniad/caniatâd gwybodus.
Addysg a Chydraddoldeb (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn rhoi dealltwriaeth feirniadol i chi o ymchwil ac ymarfer cyfoes ym maes addysg a chydraddoldeb. Byddwch yn archwilio damcaniaethau a chysyniadau allweddol sy'n ymwneud ag addysg a chydraddoldeb (e.e. rhyw, SIY, bwlio, plant sy'n derbyn gofal) ac yn cysylltu'r rhain ag enghreifftiau perthnasol.
Meysydd Dysgu a Phrofiad (II) Rhan 1 (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn eich arfogi â gwybodaeth, cysyniadau a sgiliau perthnasol sy'n ymwneud ag addysgu a dysgu'r celfyddydau mynegiadol, iechyd a lles. At hynny, bydd y modiwl yn darparu cyfleoedd i ddatblygu'r sgiliau ymarferol sydd eu hangen i gynllunio dysgu rhyngddisgyblaethol ac amlddisgyblaethol ar draws y meysydd dysgu.
Meysydd Dysgu a Phrofiad (II) Rhan 2 (20 credyd) *
Mae'r modiwl hwn yn adeiladu ar 'Meysydd Dysgu a Phrofiad (II) Rhan 1' i'ch arfogi â gwybodaeth, cysyniadau a sgiliau perthnasol sy'n ymwneud ag addysgu a dysgu'r dyniaethau, gwyddoniaeth a thechnoleg. Ar ben hynny, bydd yn darparu cyfleoedd i ddatblygu dysgu a chysylltiadau trawsgwricwlaidd o fewn a rhwng meysydd dysgu a phrofiad. Yn olaf, bydd y modiwl hwn yn cynnwys lleoliad gorfodol, a fydd yn darparu enghreifftiau ymarferol o ddulliau trawsgwricwlaidd a/neu greadigol o ddysgu.
Dulliau Cymunedol a Chyfannol mewn Cyd-destunau Addysg Gynradd (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn ymchwilio i safbwyntiau cymdeithasegol ar y perthnasoedd rhwng addysg a theuluoedd, cymunedau a chymdeithas. Yn ogystal, byddwch yn archwilio rôl partneriaethau ag asiantaethau allanol mewn addysg gynradd a thu hwnt ac yn archwilio tensiynau allweddol rhwng polisi ac arfer sy'n ymwneud â chydweithio rhwng gwahanol asiantaethau.
Blwyddyn Tri:
Dulliau Amgen mewn Addysg (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn datblygu eich dealltwriaeth feirniadol o ystod o ddulliau amgen o fewn addysg, gan eu harchwilio o ystod o safbwyntiau gan gynnwys safbwyntiau gwleidyddol, athronyddol a rhyngwladol. Bydd yn rhoi mewnwelediad beirniadol i ystod o arferion addysgeg a'u hegwyddorion a'u hathroniaethau sylfaenol. At hynny, bydd cysyniadau allweddol yn cael eu cymhwyso'n ymarferol (e.e. creadigrwydd, arloesedd) ac egwyddorion dulliau amgen.
Addysg Fyd-eang a Chymharol (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn eich galluogi i gymhwyso gwybodaeth a syntheseiddio syniadau y deuir ar eu traws mewn amrywiaeth o enghreifftiau cymharol, materion o bwys a lleoliadau i addysg fyd-eang. Bydd y modiwl yn eich ymdrochi mewn dadleuon a phynciau llosg o safbwyntiau gwrthgyferbyniol ac yn nodi cysyniadau newydd posibl mewn perthynas ag Addysg Gymharol. Ar ben hynny, byddwch yn datblygu dealltwriaeth feirniadol a systematig o ddamcaniaethau a chysyniadau sefydledig mewn perthynas ag Addysg Gymharol mewn cyd-destun globaleiddio.
Ymarfer Proffesiynol a Lles (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn archwilio'n feirniadol y straen a'r gofynion cyfoes sy'n wynebu gweithwyr proffesiynol yn y sector addysg gynradd ac yn archwilio strategaethau ar gyfer delio â nhw. Fel rhan o'r modiwl, byddwch yn datblygu gwybodaeth fanwl am broffesiynoldeb a safonau proffesiynol o fewn ystod o gyd-destunau mewn addysg gynradd.
Dyfodol Addysg (20 credyd) *
Bydd y modiwl hwn yn beirniadu materion cyfoes a materion sy'n dod i'r amlwg o fewn addysg a'r berthynas rhwng addysg a materion neu bolisïau gwleidyddol, economaidd, cymdeithasol a thechnolegol eraill. Byddwch yn archwilio mentrau cyfoes a rhai sy'n dod i'r amlwg yn y DU a sectorau addysg ehangach ac yn dangos gallu i gyfathrebu gwahanol safbwyntiau yn effeithiol.
Modiwlau Craidd:
Prosiect Annibynnol (40 credyd) *
Nod y modiwl hwn yw i fyfyrwyr gwblhau darn annibynnol o ymchwil. Dylai myfyrwyr ddatblygu mwy o annibyniaeth yn eu hymagwedd tuag at ymchwil, gwella eu gallu i feirniadu a syntheseiddio ymchwil eraill, gwella eu galluoedd dadansoddol a chyflwyniadol, ennill profiad rheoli amser a chynllunio prosiect ac ehangu eu galluoedd myfyriol.
Neu
Dysgu Cymhwysol yn y Gwaith (40 credyd) *
Mae'r modiwl dysgu hwn wedi'i seilio ar waith wedi'i negodi ac yn rhoi cyfle i fyfyrwyr ddatblygu eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth feirniadol mewn maes o'u dewis o fewn y maes polisi a ddewiswyd. Mae hefyd yn rhoi cyfle i dynnu ar wybodaeth a dealltwriaeth a gafwyd trwy gydol y rhaglen, ac yn benodol i ddatblygu a chymhwyso sgiliau ymchwilio.
Dylai fod gan ymgeiswyr 104 pwynt o 2 Lefel A o leiaf (neu gyfwerth). Gall cynigion nodweddiadol gynnwys:
- 104 pwynt o 2 Lefel A o leiaf i gynnwys gradd Safon Uwch C. Bagloriaeth Cymru - Tystysgrif Her Sgiliau Uwch yn cael ei hystyried yn drydydd pwnc
- Diploma Estynedig Cenedlaethol / Diploma Estynedig Technegol Caergrawnt RQF BTEC Lefel 3 gyda gradd gyffredinol o MMM
- Diploma CACHE gyda gradd C (lleiafswm o 96 pwynt)
- 104 pwynt o Irish Leavers Certificate mewn Highers i gynnwys graddau 2 x H2 (yr isafswm gradd a ystyrir yn Uwch yw H4)
- 104 pwynt o Scottish Advanced Highers i gynnwys gradd D. Ystyrir Scottish Highers hefyd, naill ai ar eu pennau eu hunain neu mewn cyfuniad ag Advanced Highers
- 102 pwynt o'r Diploma Mynediad i Addysg Uwch
Os ydych chi'n astudio cyfuniadau o'r uchod, neu os nad yw'ch cymhwyster wedi'i restru, cysylltwch â Derbyniadau neu cyfeiriwch at Chwiliad Cwrs UCAS am y gofynion mynediad. Gellir dod o hyd i ragor o wybodaeth am ein gofynion mynediad, gan gynnwys cymwysterau o'r UE trwy glicio yma.
Os ydych chi'n ymgeisydd hŷn a bod gennych gymwysterau neu brofiad amgen yr hoffech i ni eu hystyried, cysylltwch ag aelod o staff.
Mae mynediad i'r rhaglen hon hefyd yn destun gwiriad DBS boddhaol. Mae mwy o fanylion am weithdrefnau cofnodion troseddol ar gael yn www.cardiffmet.ac.uk/dbs.
Ymgeiswyr Rhyngwladol
Bydd angen i fyfyrwyr nad Saesneg yw eu hiaith gyntaf ddarparu tystiolaeth o ruglder i safon IELTS 6.0 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Iaith Saesneg ewch i'r tudalennau Rhyngwladol ar y wefan.
Gweithdrefn Ddethol:
Gwneir cynigion yn seiliedig ar gais trwy UCAS gyda sylw penodol yn cael ei roi i'r datganiad personol.
Sut i wneud cais:
Dylid gwneud ceisiadau am y cwrs hwn (amser llawn) ar-lein i UCAS www.ucas.com . I gael rhagor o wybodaeth am geisiadau amser llawn a rhan amser, ewch i'n tudalennau Sut i Wneud Cais yma www.cardiffmet.ac.uk/howtoapply.
Dylid gwneud ceisiadau rhan-amser yn uniongyrchol i'r Brifysgol drwy www.cardiffmet.ac.uk/selfservice.
Dysgu Blaenorol Cydnabyddedig (RPL) a Throsglwyddo Credyd i flwyddyn 2 a 3
Os oes gennych ddiddordeb mewn trosglwyddo credyd o sefydliad arall i astudio ym Met Caerdydd ar gyfer cwrs sy'n derbyn mynediad ar gyfer blwyddyn 2 a/neu 3, gallwch ddod o hyd i wybodaeth bellach am hyn ac ar sut i wneud cais ar y dudalen RPL. Cysylltwch â Derbyniadau os oes gennych unrhyw ymholiadau ar RPL.
Myfyrwyr hŷn
Ymgeisydd hŷn yw unrhyw un dros 21 oed na aeth i'r brifysgol ar ôl ysgol neu goleg. Mae Met Caerdydd yn croesawu ceisiadau gan ymgeiswyr hŷn a gellir dod o hyd i gyngor a gwybodaeth bellach yma.