
Dr Thomas Breeze
Uwch Ddarlithydd mewn Addysg Athrawon a Dysgu Proffesiynol Cerddoriaeth
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd
Trosolwg
Ar ôl cwblhau gradd BMus a MA ym Mhrifysgol Caerdydd, yn astudio gyda’r ysgolhaig byd-enwog ar gerddoriaeth Bach, Peter Williams, fe wnes gwrs TAR ym Met Caerdydd cyn treulio 10 mlynedd yn yr ystafell ddosbarth yn addysgu cerddoriaeth uwchradd. Bûm hefyd yn addysgu cerddoriaeth yng Ngholeg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru a Phrifysgol Caerdydd, ac yn gweithio i raglenni addysg y Brifysgol Agored.
Ymunais â Met Caerdydd yn rhan-amser yn 2012 ac yn llawn amser yn 2015, ac rwyf nawr yn arwain y rhaglen TAR Uwchradd Cerddoriaeth. Derbyniais fy noethuriaeth yn 2023. Mae fy nghyfrifoldebau eraill yn cynnwys aelodaeth o’r tîm gofynion ymarfer clinigol, sy’n gyfrifol am drosi model Partneriaeth Caerdydd o ymarfer clinigol wedi’i lywio gan ymchwil i fframwaith ar gyfer lleoliadau ysgol athrawon dan hyfforddiant.
Yn 2018, bûm yn gweithio gyda chydweithiwr, Emma Thayer, i greu podlediad, Emma and Tom Talk Teaching, sydd wedi’i lawrlwytho dros 85,000 o weithiau ledled y byd ac wedi cyfweld â bron i 100 o westeion. Rydym hefyd yn lledaenu ymchwil athrawon dan hyfforddiant o’r ansawdd uchaf gan Bartneriaeth Caerdydd ar gyfer Addysg Gychwynnol i Athrawon drwy ein llinyn dwyieithog, Research Bites.
Fel cerddor, rwy’n arbenigo mewn cyfeilio a pherfformio sy’n cael ei lywio gan hanes.
Cyhoeddiadau Ymchwil
Are we nearly there yet? 25 years of initial teacher education policy in Wales
Mutton, T. & Breeze, T., 3 Rhag 2024, Yn: Wales Journal of Education. 26, 2, t. 104-123Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Musical identity, pedagogy, and creative dispositions: Exploring the experiences of popular musicians during their postgraduate teacher education in a changing Welsh education landscape
John, V., Beauchamp, G., Davies, D. & Breeze, T., 18 Ebr 2024, Yn: Research Studies in Music Education. 46, 3, t. 516-528 13 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Pedagogy versus performance in primary classroom music teaching: Lessons from a “usable past” in Wales
Beauchamp, G. & Breeze, T., 16 Rhag 2022, Yn: Wales Journal of Education. 24, 2, t. 97-122Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Secondary music teachers: a case study at a time of education reform in Wales
Breeze, T., Beauchamp, G., Bolton, N. & McInch, A., 1 Tach 2022, Yn: Music Education Research. 25, 1, t. 49-59 11 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Pioneer teachers: How far can individual teachers achieve agency within curriculum development?
Kneen, J., Breeze, T., Thayer, E., John, V. & Davies-Barnes, S., 4 Hyd 2021, Yn: Journal of Educational Change. 24, 2, t. 243-264 22 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Barriers and enablers to undergraduate music students undertaking a Postgraduate Certificate in Education (PGCE) secondary music programme
Breeze, T. & Beauchamp, G., 9 Awst 2021, Yn: British Journal of Music Education. 39, 2, t. 232-244 13 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Integreiddio’r cwricwlwm: yr heriau sy’n wynebu ysgolion cynradd ac uwchradd wrth ddatblygu cwricwlwm newydd yn y celfyddydau mynegiannol
Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 11 Mai 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. e85-e103Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Perceptions of the New Role of the Research Champion in Developing a New ITE Partnership: Challenges and Opportunities for Schools and Universities
Breeze, T., Pugh, C., Thayer, E., Beauchamp, G., Kneen, J., Watkins, S. & Rowlands, B., 1 Mai 2020, Yn: Wales Journal of Education. 22, 1, t. 185-207Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Curriculum integration: the challenges for primary and secondary schools in developing a new curriculum in the expressive arts
Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 14 Chwef 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. 258-275 18 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Emma and Tom Talk Teaching
Breeze, T. & O'Dubhchair, E., Medi 2018Allbwn ymchwil: Cyfraniad arall