Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Thomas Breeze

Uwch Ddarlithydd mewn Addysg Athrawon a Dysgu Proffesiynol Cerddoriaeth
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Trosolwg

Yn dilyn BMus ac MA ym Mhrifysgol Caerdydd, yn astudio gyda’r ysgolhaig Bach byd-enwog, yr Athro Peter Williams, cwblhaodd Tom ei TAR ym Met Caerdydd ac yna treuliodd 10 mlynedd yn yr ystafell ddosbarth yn addysgu cerddoriaeth uwchradd. Mae hefyd wedi dysgu ar raglenni cerddoriaeth Coleg Brenhinol Cerdd a Drama Cymru a Phrifysgol Caerdydd, yn ogystal â gweithio i raglenni addysg y Brifysgol Agored.

Ymunodd Tom â Met Caerdydd yn rhan amser yn 2012 ac yn llawn amser yn 2015, ac mae bellach yn arwain y rhaglen TAR Cerddoriaeth Uwchradd. Yn 2023, dyfarnwyd ei ddoethuriaeth am draethawd ymchwil o’r enw A study of Key Stage 3 music teachers’ pedagogic beliefs in the context of a new curriculum for Wales. Mae ei gyfrifoldebau eraill mewn Addysg Gychwynnol i Athrawon yn cynnwys aelodaeth o’r tîm gofynion ymarfer clinigol, sy’n gyfrifol am drosi model mabwysiedig Partneriaeth Caerdydd o arfer clinigol wedi’i lywio gan ymchwil mewn i fframwaith ar gyfer lleoliadau ysgol athrawon dan hyfforddiant.

Yn 2018, cydweithiodd Tom ag Emma O’Dubhchair i greu podlediad, Emma and Tom Talk Teaching, sydd wedi’i lawrlwytho bron i 100,000 o weithiau ledled y byd ac sydd wedi cyfweld ag academyddion, llunwyr polisi, athrawon ac athrawon dan hyfforddiant.

Ar hyn o bryd mae Tom yn ymwneud â phrosiect tair blynedd gyda Phrifysgol Eglwys Crist Caergaint, a ariennir gan Templeton World Charity Foundation, sy'n ymchwilio i sut i greu deialogau dyfnach, mwy ystyrlon rhwng gwahanol arbenigwyr pwnc mewn ysgolion uwchradd.

 

Cyhoeddiadau Ymchwil

Holistic, aspirational professional standards as a boundary object between communities of practice for pre-service teachers

Breeze, T., O'Dubhchair, E. & Dafydd, S., 11 Maw 2025, Yn: Oxford Review of Education. t. 1-19 19 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Are we nearly there yet? 25 years of initial teacher education policy in Wales

Mutton, T. & Breeze, T., 3 Rhag 2024, Yn: Wales Journal of Education. 26, 2, t. 104-123

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Musical identity, pedagogy, and creative dispositions: Exploring the experiences of popular musicians during their postgraduate teacher education in a changing Welsh education landscape

John, V., Beauchamp, G., Davies, D. & Breeze, T., 18 Ebr 2024, Yn: Research Studies in Music Education. 46, 3, t. 516-528 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Pedagogy versus performance in primary classroom music teaching: Lessons from a “usable past” in Wales

Beauchamp, G. & Breeze, T., 16 Rhag 2022, Yn: Wales Journal of Education. 24, 2, t. 97-122

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Secondary music teachers: a case study at a time of education reform in Wales

Breeze, T., Beauchamp, G., Bolton, N. & McInch, A., 1 Tach 2022, Yn: Music Education Research. 25, 1, t. 49-59 11 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Pioneer teachers: How far can individual teachers achieve agency within curriculum development?

Kneen, J., Breeze, T., Thayer, E., John, V. & Davies-Barnes, S., 4 Hyd 2021, Yn: Journal of Educational Change. 24, 2, t. 243-264 22 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Barriers and enablers to undergraduate music students undertaking a Postgraduate Certificate in Education (PGCE) secondary music programme

Breeze, T. & Beauchamp, G., 9 Awst 2021, Yn: British Journal of Music Education. 39, 2, t. 232-244 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Integreiddio’r cwricwlwm: yr heriau sy’n wynebu ysgolion cynradd ac uwchradd wrth ddatblygu cwricwlwm newydd yn y celfyddydau mynegiannol

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 11 Mai 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. e85-e103

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Perceptions of the New Role of the Research Champion in Developing a New ITE Partnership: Challenges and Opportunities for Schools and Universities

Breeze, T., Pugh, C., Thayer, E., Beauchamp, G., Kneen, J., Watkins, S. & Rowlands, B., 1 Mai 2020, Yn: Wales Journal of Education. 22, 1, t. 185-207

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Curriculum integration: the challenges for primary and secondary schools in developing a new curriculum in the expressive arts

Kneen, J., Breeze, T., Davies-Barnes, S., John, V. & Thayer, E., 14 Chwef 2020, Yn: Curriculum Journal. 31, 2, t. 258-275 18 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal