Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Rufus Olufemi Adebayo

Darlithydd mewn Rheolaeth Marchnata
Ysgol Reoli Caerdydd

Trosolwg

​​​Cyn ac ar ôl cwblhau PhD mewn Marchnata yn llwyddiannus, bu Dr Rufus Adebayo yn dysgu modiwlau Marchnata, Cysylltiadau Cyhoeddus a Busnes ym Mhrifysgol Technoleg Durban, Durban (DUT), South Africa and Management College of Southern Africa (MANCOSA - Honoris United Universities). Ar hyn o bryd, mae Dr Rufus yn Ddarlithydd mewn Marchnata yn Adran Marchnata a Strategaeth, Ysgol Reoli Caerdydd. Mae'n arweinydd modiwl ac yn ddarlithydd ar draws rhaglenni lefel israddedig ac ôl-raddedig. Mae Rufus yn rhoi pwyslais mawr ar y nodweddion a'r sgiliau addysgu ar lefel israddedig ac ôl-raddedig, a goruchwyliaeth ôl-raddedig astudiaethau rhyngddisgyblaethol (y Celfyddydau, y Dyniaethau, Busnesau a'r Gwyddorau Cymdeithasol). Mae wedi goruchwylio llawer o fyfyrwyr copa, myfyrwyr meistr, a myfyrwyr PhD yn llwyddiannus.

Mae gan Dr Rufus dros 11 mlynedd o brofiad addysgu mewn astudiaethau rhyngddisgyblaethol gyda chyhoeddiadau ymchwil o ansawdd uchel.

Mae ei ymchwil wedi cynnwys ymgysylltu'n drylwyr â phrif feysydd ymholi a methodoleg ymchwil ansoddol a meintiol. Mae ei ymchwil (gyda nifer o gyhoeddiadau ymchwil) yn adlewyrchu diddordeb angerddol yn yr amgylchiadau penodol lle mae marchnatwyr dielw a chymdeithasol yn rhyngweithio â'r busnes. Mae'n canolbwyntio’n benodol ar neilltuo technegau marchnata, rheoli, brandio, rhethreg, defnydd iaith mewn marchnata, rheoli cyfathrebu a chreu delweddau gan sefydliadau elw a dielw.

Ar hyn o bryd, mae'n gweithio fel Aelod o Gymdeithas Ymchwil Marchnata De Affrica (SAMRA). Aelod Cyswllt o Sefydliad Cysylltiadau Cyhoeddus De Affrica (PRISA). Mae’n Olygydd Cyswllt yr African Journal for Rhetoric (AJR). Aelod o'r Bwrdd: African Journal of Inter/ Multidisciplinary Studies (AJIMS), Aelod o Fwrdd Cynghori Golygyddol: Journal of Global Business Insights (JGBI), Prifysgol De Florida Sarasota-Manatee, UDA. Aelod, Pwyllgor Adolygu Papur Gwyddonol Cynhadledd Fyd-eang ar Fusnes ac Economeg (GLOBE), Florida, UDA. Aelod o'r Pwyllgor Gwyddonol Rhyngwladol: Canadian Conference on Humanities & Social Sciences, Toronto, Canada.

Cyhoeddiadau Ymchwil

Native advertising: concepts, theory, and practice

Costello, J. & Adebayo, R., 27 Rhag 2024, Digital Advertising Evolution. MacRury, I. & Manika, D. (gol.). Routledge

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Reviewing Literature, Theories and Approaches Of the Influence of Christian Evangelical Activities in Nigeria and South Africa

Akpan, U. J., Adebayo, R. O. & Mkhize, S. M., 1 Rhag 2024, Yn: African Journal of Religion, Philosophy and Culture. 5, 2, t. 5-24 20 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygl adolyguadolygiad gan gymheiriaid

Influence of social media on organizational communication and organizational culture at the South African Social Security Agency in South Africa

Dlelengana, S., Adebayo, R. & Chikukwa, T., 27 Mai 2024, Yn: Problems and Perspectives in Management. 22, 2, t. 433-442 10 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Native advertising: Concepts, theory and practice

Costello, J. & Adebayo, R., 1 Ion 2024, Digital Advertising Evolution. Taylor and Francis, t. 121-133 13 t.

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Shopping for salvation: A comparative appraisal of the place of worship and marketplace in South Africa

Adebayo, R. O., Ion 2021, Yn: International Journal of Religious Tourism and Pilgrimage. 8, 8, t. 57-69 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Marketing as an enabler for churches to fulfill their social responsibility

Adebayo, R. O. & Govender, J. P., 1 Maw 2020, Yn: Journal for the Study of Religions and Ideologies. 19, 55, t. 3-19 17 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal