Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Kieran Hodgkin

Uwch Ddarlithydd mewn Astudiaethau Addysgol
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Trosolwg

Mae Kieran Hodgkin yn Ddarlithydd mewn Astudiaethau Addysg yn yr Ysgol Addysg ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd. Yn ddiweddar, cwblhaodd Kieran ei PhD ym mis Gorffennaf 2014. Canolbwyntiodd ei ymchwil ar ddisgwyliadau a phrofiadau disgyblion o'r cyfnod pontio cynradd-uwchradd gyda ffocws penodol ar Addysg Gorfforol (Add Gorff). Ar hyn o bryd mae Kieran yn cymryd rhan mewn prosiect ymchwil cydweithredol gydag Ysgol Chwaraeon a Gwyddorau Iechyd Caerdydd a Chwaraeon Cymru. Mae'r prosiect yn archwilio hyder a chymhelliant myfyrwyr TAR cynradd i ddysgu Add Gorff: Goblygiadau i lythrennedd corfforol disgyblion.

Mae Kieran yn gweithio ochr yn ochr â chydweithwyr o Ysgol Gwyddorau Chwaraeon ac Iechyd Caerdydd i archwilio profiadau pontio myfyrwyr israddedig rhwng Addysg Bellach ac Addysg Uwch. Yn ddiweddar, mae Kieran wedi dechrau goruchwylio Ymchwil Ôl-raddedig fel rhan o'i rôl gydag Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd.

 

Cyhoeddiadau Ymchwil

Navigating the complexity of transition: sharing the views of learners during the primary-secondary school transition in Wales

Hodgkin, K., Packer, R. & Place, C., 8 Ion 2025, Yn: Education 3-13. t. 1-14 14 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Exploring the ‘learner journey’ of students undertaking a professional doctorate in Wales

Hodgkin, K., Davis, S., McInch, A. & Littlewood, J., 20 Awst 2024, Yn: Research in Post-Compulsory Education. 29, 3, t. 408-427 20 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Student engagement in the first year of university in Wales during COVID-19

Young, N., Rawlings Smith, E. & Hodgkin, K., 10 Maw 2024, Yn: Journal of Further and Higher Education. 48, 3, t. 301-313 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Managing their own ‘tricky’ transition: Exploring the views of pupils, practitioners, and parents during the primary-secondary transition in Wales.

Hodgkin, K., 2024, (Wedi’i dderbyn/Yn y wasg) The Palgrave Handbook of Multiple and Multi-Dimensional Educational and Life Transitions . Palgrave Macmillan

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

‘I Feel Like I Identify as a University Student, I Just Don’t Identify with My University’ – how First- Year Students Developed their Identities during the COVID-19 Pandemic

Packer, R. & Hodgkin, K., 24 Maw 2023, Yn: International Journal of Education and Lifelong Transitions. 2, 1, t. 1-13 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Student transitions to university in Wales during COVID-19

Hodgkin, K., Young, N., Smith, E. R. & Singh , S., 20 Ion 2023, Welsh Government. 93 t.

Allbwn ymchwil: Llyfr/AdroddiadAdroddiad wedi’i gomisiynuadolygiad gan gymheiriaid

The 'learner journey'' & delivery of Professional Doctorate programmes within a Welsh University.

Davis, S., Littlewood, J. & Hodgkin, K., 2023.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadleddPapuradolygiad gan gymheiriaid

Student transitions to university in Wales: A mixed-method study of the enablers and barriers of first-year engagement

Smith, E. R., Hodgkin, K. & Young, N., 28 Tach 2022, Yn: International Journal of Educational Research Open. 3, 100216.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Exploring Alternative Education provision using an ethnographic approach

Morris, T., Hodgkin, K. & Beauchamp, G., 2022.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadleddPapuradolygiad gan gymheiriaid

Managing the transition to University during the COVID-19 pandemic: a student perspective

Hodgkin, K., 2022.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadleddPapuradolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal