
Trosolwg
Mae Kerry yn Uwch Ddarlithydd mewn Hyfforddi Chwaraeon. Hi hefyd yw Cyfarwyddwr Perfformiad Clwb Pêl-droed Menywod Met Caerdydd. Ymunodd Kerry â’r ysgol ym 1999 fel myfyriwr israddedig, a pharhaodd â’i hastudiaethau gydag MSc mewn Hyfforddi Chwaraeon. Yn ddiweddarach, aeth ymlaen i gwblhau PhD yn llwyddiannus, a Thystysgrif Ôl-raddedig Addysgu mewn Addysg Uwch yr un pryd. Yn ystod ei hastudiaethau ôl-raddedig, cyflawnodd Kerry nifer o swyddi academaidd a chwaraeon yn y Brifysgol. Roedd y rhain yn cynnwys Swyddog Datblygu Pêl-droed, Cyfarwyddwr Technegol Academi Bêl-droed Met Caerdydd a Phrif Hyfforddwr ar gyfer y rhaglen bêl-droed i fenywod, tra hefyd yn ymgymryd â rolau hyfforddi allanol eraill. Mae gan Kerry Drwydded A FAW/UEFA ac Ieuenctid Elît A.
Cyhoeddiadau Ymchwil
Action Research
Morgan, K., Harris, K. & Castro, J., 23 Ion 2025, Research Methods in Sport Coaching. Nelson, L., Groom, R. & Potrac, P. (gol.). 2nd gol. RoutledgeAllbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
The opportunities and challenges of utilising collaborative action research for coaching within Hong Kong China rugby sevens
Groves, J., Morgan, K. & Harris, K., 15 Hyd 2024, Yn: Physical Education and Sport Pedagogy. t. 1-14 14 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Alienation, Othering and Reconstituting: An Alternative Future for Women’s Coach Education
Harris, K., Jones, R. & Santos, S., 8 Ion 2024, Yn: Quest. 76, 2, t. 154-168 15 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Developing the use of explicitation techniques in team games as a pedagogical tool for coaching practice
Hunter, A. R., Morgan, K., Harris, K., Santos, S. & Mouchet, A., 6 Maw 2023, Yn: International Journal of Sports Science and Coaching. 18, 4, t. 1025-1035 11 t., 18.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Investigating the use of Appreciative Inquiry as a process for coach development within a National Governing Body talent development programme
Clements, D., Morgan, K. & Harris, K., 20 Meh 2022, Yn: Sport, Education and Society. 28, 8, t. 972-989 18 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Adopting an Appreciative Inquiry approach to propose change within a national talent development system
Clements, D., Morgan, K. & Harris, K., 27 Medi 2020, Yn: Sport, Education and Society. 27, 3, t. 286-299 14 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Albert Bandura: Observational learning in coaching
Thomas, G., Morgan, K. & Harris, K., 31 Maw 2016, Learning in Sports Coaching: Theory and Application. Taylor and Francis Inc., t. 22-33 12 t.Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid
Enhancing coaches' experiential learning through CoPs: An action research study
Harris, K., 14 Maw 2012, LAP Lambert Academic Publishing. 260 t.Allbwn ymchwil: Llyfr/Adroddiad › Llyfr › adolygiad gan gymheiriaid
Developing coaching pedagogy: Seeking a better integration of theory and practice
Jones, R., Morgan, K. & Harris, K., 14 Medi 2011, Yn: Sport, Education and Society. 17, 3, t. 313-329 17 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid