
Dr Kate Attfield
Uwch Darlithydd mewn Iechyd a Gofal Cymdeithasol
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd
Trosolwg
Rwy’n addysgu ar y rhaglen radd Iechyd a Gofal Cymdeithasol, ar ôl gweithio yn y diwydiant iechyd a gofal cymdeithasol, yn y sector statudol a’r trydydd sector. Mae gen i PhD o Brifysgol Caerdydd mewn astudiaethau Byddar. Mae fy niddordebau ymchwil yn canolbwyntio’n bennaf ar ddinasyddiaeth gynhwysol, sydd wedi arwain at ddarganfod cymunedau lleiafrifol lle mae gwaith ymchwil yn brin: ymhlith meysydd eraill rwyf wedi cyhoeddi ar brofiad Triple X, addysgeg Steiner Waldorf, a’r gymuned Fyddar.
Rwyf yn Gyd-gadeirydd Prifysgol y Gweithgor Byddar a BSL. Rwy’n Gyd-gadeirydd ar Gyfres Seminarau Ymchwil YAPhCC. Rwy’n Gymrawd yr AAU. Rwy’n oruchwyliwr PhD, Deothuriaeth Broffesiynol a DMan. Fi yw cynrychiolydd y Brifysgol dros Gynaliadwyedd a Chynhwysiant, ac rwy’n cymryd rhan ym Mhwyllgor Dysgu, Addysgu ac Ymgysylltiad Myfyrwyr y Brifysgol. Rwyf wedi cyfrannu at brosiectau ymchwil addysg Llywodraeth Cymru yn ymwneud â chynhwysiant ym maes addysg y wladwriaeth. Ar hyn o bryd rwy’n gweithio ar brosiectau sy’n ymwneud â phrofiadau merched ym myd chwaraeon elitaidd sy’n dioddef o endometriosis, ac athletwyr elitaidd awtistig.
Cyhoeddiadau Ymchwil
Editorial: One hundred years and counting: the international growth of Waldorf education
Brouillette, L., Attfield, K. & Telfer-Radzat, K., 24 Chwef 2025, Yn: Frontiers in Education. 10, 1568282.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Golygyddol
The humane education of Waldorf
Attfield, K., 29 Chwef 2024, Yn: Frontiers in Education. 9, 1332597.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Notes from the Field of the Scholar–Practitioner: Inhabiting the Liminal Space between Research and Practice—A Reflective Account of Holding Dual Identities
Stevens-Wood, K. & Attfield, K., 23 Ion 2024, Yn: Societies. 14, 2, t. 13 1 t., 13.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
‘You don’t know how big this heart is’: parental accounts of Triple X super-daughters’ life course and emerging community citizenship
Attfield, K., 25 Chwef 2023, Yn: Community, Work and Family. 27, 4, t. 517-534 18 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
The Unique, Spiritual and Insightful Education of Waldorf Pedagogy
Attfield, K., 16 Chwef 2023, Yn: Spiritual-intellectual upbringing and teaching of youth in the 21st century. 4, t. 34-38 5 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
The “feeling-life” journey of the grade school child: An investigation into inclusive young citizenship in international Waldorf education
Attfield, K., 11 Chwef 2022, Yn: Journal of Curriculum and Pedagogy. 20, 4, t. 276-299 24 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
The young child’s journey of ‘the will’: A synthesis of child-centered and inclusive principles in international Waldorf early childhood education
Attfield, K., 12 Hyd 2021, Yn: Journal of Early Childhood Research. 20, 2, t. 159-171 13 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Triple X superwomen: their post-compulsory education and employability
Attfield, K., 25 Ion 2021, Yn: Journal of Education and Work. 34, 1, t. 81-94 14 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Triple X supergirls: Their special educational needs and social experience
Attfield, K., 25 Mai 2020, Yn: International Journal of Educational Research. 102, 101588.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolyn › Erthygl › adolygiad gan gymheiriaid
Principles of Equality: Managing Equality and Diversity in a Steiner School
Attfield, R. & Attfield, K., 19 Meh 2019, Sustainable Management Practices. Sarfraz, M., Ibrahim Adbullah, M., Rauf, A. & Ghulam Meran Shah, S. (gol.). IntechOpenAllbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Pennod › adolygiad gan gymheiriaid