Skip to content
Cardiff Met Logo

Dr Kate Attfield

Darlithydd mewn Iechyd a Gofal Cymdeithasol
Ysgol Addysg a Pholisi Cymdeithasol Caerdydd

Trosolwg

Rwyf wedi bod yn ddarlithydd ym Met Caerdydd ers mis Chwefror 2019 yn addysgu ar y rhaglen radd Iechyd a Gofal Cymdeithasol. Mae hyn yn defnyddio fy mhrofiad proffesiynol o fod wedi bod yn weithiwr cymdeithasol statudol, ac yn rheolwr tai â chymorth sy’n gweithio i gymdeithas dai a Llywodraeth Cymru. Roeddwn hefyd yn gyfieithydd Iaith Arwyddion Prydain, yn awdur polisi ac yn eiriolwr cyfunol ar gyfer Cymdeithas Byddar Prydain, sy’n destun fy PhD.

I gefnogi fy nghenhadaeth ddinesig, rwyf wedi bod yn aelod o Fwrdd y Cyfarwyddwyr yn Ysgol Steiner Caerdydd ers 10 mlynedd, gyda rôl o oruchwyliaeth strategol. Rwyf hefyd yn gyfarwyddwr anweithredol Waldorf Modern Teacher Education, Cwmni Buddiannau Cymunedol hyfforddi athrawon Steiner sy’n gweithredu ar gyfer y DU. Yn ogystal, rwy’n addysgu dosbarthiadau celf therapiwtig ar gyfer Ysgol Haf Ehangu Mynediad Met Caerdydd.

Rwy’n Gyd-gadeirydd Prifysgol y Gweithgor Byddar a BSL. Rwy’n cyfieithu’n anffurfiol ar gyfer y Brifysgol ar ddiwrnodau agored. Rwy’n Gyd-gadeirydd ar Gyfres Seminarau Ymchwil CSESP. Rwy’n Gymrawd yr AAU ac wedi cymryd rhan yn eu paneli. Rwy’n oruchwyliwr PhD, yr Athro Doc a DMan. Enillais Diwtor Personol y flwyddyn Gwobrau Addysgu dan Arweiniad Myfyrwyr y Brifysgol 2021​​.

Cyhoeddiadau Ymchwil

The humane education of Waldorf

Attfield, K., 29 Chwef 2024, Yn: Frontiers in Education. 9, 1332597.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Notes from the Field of the Scholar–Practitioner: Inhabiting the Liminal Space between Research and Practice—A Reflective Account of Holding Dual Identities

Stevens-Wood, K. & Attfield, K., 23 Ion 2024, Yn: Societies. 14, 2, t. 13 1 t., 13.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

‘You don’t know how big this heart is’: parental accounts of Triple X super-daughters’ life course and emerging community citizenship

Attfield, K., 25 Chwef 2023, Yn: Community, Work and Family. 27, 4, t. 517-534 18 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The Unique, Spiritual and Insightful Education of Waldorf Pedagogy

Attfield, K., 16 Chwef 2023, Yn: Spiritual-intellectual upbringing and teaching of youth in the 21st century. 4, t. 34-38 5 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The “feeling-life” journey of the grade school child: An investigation into inclusive young citizenship in international Waldorf education

Attfield, K., 11 Chwef 2022, Yn: Journal of Curriculum and Pedagogy. 20, 4, t. 276-299 24 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The young child’s journey of ‘the will’: A synthesis of child-centered and inclusive principles in international Waldorf early childhood education

Attfield, K., 12 Hyd 2021, Yn: Journal of Early Childhood Research. 20, 2, t. 159-171 13 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Triple X superwomen: their post-compulsory education and employability

Attfield, K., 25 Ion 2021, Yn: Journal of Education and Work. 34, 1, t. 81-94 14 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Triple X supergirls: Their special educational needs and social experience

Attfield, K., 25 Mai 2020, Yn: International Journal of Educational Research. 102, 101588.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Principles of Equality: Managing Equality and Diversity in a Steiner School

Attfield, R. & Attfield, K., 19 Meh 2019, Sustainable Management Practices. Sarfraz, M., Ibrahim Adbullah, M., Rauf, A. & Ghulam Meran Shah, S. (gol.). IntechOpen

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Qualitative Individual Interviews With Deaf People

Attfield, K., 2019, SAGE Research Methods Foundations. Road, London EC1Y 1SP United Kingdom: SAGE Publications Ltd

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal