Skip to content
Cardiff Met Logo

Ingrid Murphy

Prif Ddarlithydd
Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd - MA FHEA NTF

Trosolwg

Mae Ingrid Murphy yn Arweinydd Academaidd ar gyfer Pontio a Ffiniau yn Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd, mae Ingrid yn gweithio gyda rhyng-ymchwil a menter ar draws cwricwla dysgu ac addysgu'r ysgol. O 2008 -2013 arweiniodd Ingrid adran cermig CSAD, yn 2011 bu’n gweithio gyda Jon Pigott a Pip Lawrence i ddatblygu Dylunydd Artist: Pwnc gwneuthurwr a arweiniodd tan 2016. Mae'r cwrs  Gwneuthurwr yn canolbwyntio ar asio sgiliau crefft traddodiadol gyda phrosesau newydd a rhai sy'n dod i'r amlwg mewn dylunio a saernïo digidol.

Dechreuodd Ingrid ei gyrfa addysgu ym 1993 a thra bu'n dysgu ystod o ddisgyblaethau Celf a Dylunio, cerameg yw ei hangerdd. Yn 2013 dyfarnwyd Cymrodoriaeth Addysgu Arloesol dan arweiniad myfyrwyr y Brifysgol i Ingrid ac yn 2015 dyfarnwyd iddi gymrodoriaeth addysgu Genedlaethol am ei chyfraniad i addysg uwch. Er 2015 mae Ingrid wedi rhoi grŵp ymchwil cymhwysol CSAD mewn gwneuthuriad digidol a phrosesau cysylltiedig: FabCre8. 

Yn artist cerameg gweithredol, mae Ingrid yn arddangos yn rhyngwladol, a derbyniodd wobr Creadigol Cymru Cyngor Celfyddydau Cymru am ymarfer unigol ac roedd hefyd ar restr fer Gwobr Ddwyflynyddol Cerameg yn 2015 am waith cydweithredol a gwblhawyd gyda'i gydweithiwr Jon Pigott. Ar hyn o bryd mae Ingrid yn gweithio gydag arteffactau cerameg hanesyddol a phrosesau digidol blaengar i hacio arteffactau yn gorfforol ac yn ddigidol. Mae Ingrid hefyd yn ysgrifennu ac yn cyflwyno'n rhyngwladol am ddyfodol ymarfer cerameg a chrefft. Mae gan Ingrid stiwdio yn Ffrainc, La Perdrix, ac yma mae hi'n ymgolli mewn ymchwil weithredol gan ddatblygu prosiectau cyd-ddysgu deinamig a thrawsnewidiol gyda'i myfyrwyr.

Cyhoeddiadau Ymchwil

Impact and the Research Environment: An Art and Design Case Study

Savage, D., Loudon, G. & Murphy, I., 1 Medi 2021, Yn: Journal of Research Management and Administration. 1, 1, t. 16 35 t.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

The Making of a Maker Space - A Case Study

Murphy, I., Gorff 2019, Leading the Way – Excellence and Innovation in University Teaching. Bilham, T., Hamshire, C., Hartog, M. & Doolan, M. (gol.). IOE Press (UCL)

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Meta-making and Me

Murphy, I., 23 Chwef 2017, The Ceramics Reader. Petrie, K. & Livingstone, A. (gol.). Bloomsbury

Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion CynhadleddPennodadolygiad gan gymheiriaid

Syn-Tea-Sizer

Murphy, I. ( Arlunydd) & Pigott, J. ( Arlunydd), 2017

Allbwn ymchwil: Ffurf annhestunolArddangosfa

Beyond Facture

Murphy, I., Tach 2016, Yn: The Journal of Australian Ceramics.

Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gyfnodolynErthygladolygiad gan gymheiriaid

Proffil Archwiliwr Ymchwil Visit the research portal