
Dr Bethan Gordon
Deon yr Ysgol
Ysgol Gelf a Dylunio Caerdydd
- MSC BSc PGCE FHEA
Trosolwg
Rwy'n cael fy nghyflyru gan ddatblygu gwybodaeth newydd a all wneud gwahaniaeth a gwneud hynny trwy fy ymchwil. Mae fy ymchwil yn ymwneud â’i chadw'r elfen o realaeth wrth i ddefnyddwyr brofi cynhyrchion, pam? Oherwydd os gallwn ddylunio a chynhyrchu'r cynhyrchion sydd wedi'u cynllunio'n fwyaf priodol, gallwn wneud gwahaniaeth ym mywyd bob dydd. Ar hyn o bryd mae fy ymchwil yn rhan o fy ngwaith PhD. Archwiliwyd fy null dylunio penodol sy'n canolbwyntio ar y defnyddiwr mewn nifer o Bartneriaethau Trosglwyddo gwybodaeth ac ar hyn o bryd mae'n cael effaith gadarnhaol ar y diwydiant dylunio. Rwy'n aelod o'r Perception Experience Lab a grŵp ymchwil PAIPR. Mae gen i 14 mlynedd o brofiad academaidd a diwydiannol. Ar hyn o bryd fi yw Pennaeth Astudiaethau israddedig ac rwy'n ymwneud â datblygu cwricwlwm CSAD. Rwyf hefyd wedi bod yn Gyfarwyddwr Rhaglen ar gyfer y Rhaglen Dylunio Cynnyrch BA BSc (Anrh). Rwyf wedi bod yn gymedrolwr ar gyfer un o raglen partneriaid cydweithredol Prifysgol Metropolitan Caerdydd; cwrs Dylunio Dodrefn Cyfoes yr FDA yng Ngholeg Pen-y-bont ar Ogwr, rwyf wedi archwilio MA yn allanol gan Ymchwil ar gyfer Prifysgol Huddersfield, Archwilio Allanol Dylunio Cynnyrch BA yn Middlesex (Partner AKTO) ac ar hyn o bryd yn archwilio'r Dylunio Cynnyrch MA ym Mhrifysgol Nottingham Trent. Yn ystod yr amser hwn rwyf wedi ymchwilio a chyhoeddi mewn nifer o Gynadleddau Rhyngwladol yn ymwneud ag Addysg Ddylunio a phrofi Defnyddwyr mewn Dylunio.
Ar hyn o bryd rwyf wrthi'n cwblhau fy PhD o'r enw: Keeping it real – the potential for rapidly created simulated environments to mimic context of use scenarios in product user testing scenarios
Cyhoeddiadau Ymchwil
Product user testing: the void between Laboratory testing and Field testing
Gordon, B., Loudon, G., Gill, S. & Baldwin, J., Medi 2019.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
Play, autonomy and the creative process
Loudon, G. H., Deininger, G. M. & Gordon, B. S., 2012, ICDC 2012 - 2nd International Conference on Design Creativity, Proceedings. t. 87-96 10 t. (ICDC 2012 - 2nd International Conference on Design Creativity, Proceedings; Cyfrol 1 DS73).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Emulation of real life environments for user testing
Gordon, B., Wilgeroth, P. & Griffiths, R., 2008.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
Team role self-perception inventory: A tool for developing creativity
Griffiths, R., Gordon, B. & Walker, D., 2008, t. 6P.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid
Shaping design graduates: Developing and assessing core competencies
Griffiths, R., Gordon, B. & Wilgeroth, P., 2007, DS 43: Proceedings of E and PDE 2007, the 9th International Conference on Engineering and Product Design Education. t. 393-398 6 t. (DS 43: Proceedings of E and PDE 2007, the 9th International Conference on Engineering and Product Design Education).Allbwn ymchwil: Pennod mewn Llyfr/Adroddiad/Trafodion Cynhadledd › Cyfraniad mewn cynhadledd › adolygiad gan gymheiriaid
Developments in teaching approaches: "A novel approach to learning reinforcement"
Gordon, B. & Wilgeroth, P., 2006, t. 305-310. 6 t.Allbwn ymchwil: Cyfraniad at gynhadledd › Papur › adolygiad gan gymheiriaid