Ynglŷn â TAR Celf a Dylunio
Trwy gydol y cwrs bydd gennych fynediad i fannau celf, dylunio a thechnoleg pwrpasol sydd ag adnoddau o’r radd flaenaf. Mae’r rhain yn eich galluogi i feithrin, a rhannu, eich ymarfer creadigol a’ch gwybodaeth eich hun am y pwnc mewn amrywiaeth eang o feysydd ymarferol gan gynnwys cyfryngau digidol, tecstilau creadigol, cerameg, adeiladu 3D, darlunio, paentio, print, gwydr a llawer mwy.
Bydd y cwrs lefel meistr hwn yn rhoi’r sgiliau i chi feddwl yn fanwl a gwerthuso’n feirniadol y pwrpas a’r ffyrdd i ddylunio a gweithredu addysg gelfyddydol gynhwysol ac arloesol.
Enw Da a Rhagoriaeth Addysgu
Trwy gydol eich TAR, bydd sawl cyfle i weithio gydag artistiaid cyfoes, amgueddfeydd, orielau a sefydliadau diwylliannol. Fel rhan o’r cwrs bydd cyfle i ddewis eich lleoliad cyfoethogi eich hun, yn ystod y cyfnod hwn efallai yr hoffech brofi lleoliad addysgol amgen, er enghraifft amgueddfa neu oriel, ysgol gynradd neu ysgol ADY arbenigol.
Rydym yn gweithio’n agos iawn ag ysgolion cynradd ac uwchradd Partneriaeth Caerdydd ledled De Cymru a thu hwnt drwy gydol y flwyddyn academaidd. Mae ein partneriaeth o diwtoriaid prifysgol, mentoriaid mewn ysgolion, a thechnegwyr arbenigol a phrofiadol yma i’ch cefnogi wrth i chi ddatblygu’r wybodaeth, y sgiliau a’r hyder i gyfoethogi bywydau’r rhai rydych chi’n eu haddysgu.
Cyflogadwyedd a Gyrfaoedd
Nod y TAR Celf a Dylunio yw paratoi athrawon dan hyfforddiant i fod yn ymarferwyr hynod fedrus, hyderus, myfyriol feirniadol ac arloesol sy’n ymroddedig i ddysgu proffesiynol gydol oes ac addysg pobl ifanc. Mae’r rhagolygon gyrfa ar ôl cwblhau’r rhaglen yn llwyddiannus ym Mhartneriaeth Caerdydd yn gadarnhaol iawn. Mae’r rhan fwyaf o raddedigion yn cael cynigion ar gyfer gwaith llawn amser yn syth ar ôl cwblhau’r rhaglen TAR ac mae llawer yn parhau i wneud cynnydd cyflym i swyddi â chyfrifoldeb. Mae’r galw am athrawon Celf a Dylunio cyfrwng Cymraeg yn arbennig o uchel.
Beth yw’r ffordd orau o baratoi at astudio TAR mewn Celf a Dylunio?
Datblygwch a mireiniwch eich gwybodaeth am y pwnc a’ch athroniaeth addysgu. Ystyriwch yn ofalus pam rydych am addysgu’r pwnc a pherthnasedd Celf a Dylunio i ysgolion yr unfed ganrif ar hugain. Ymchwiliwch i’r newidiadau diweddar i’r pwnc yng Nghymru gan gynnwys darllen adrannau perthnasol y canllawiau cwricwlwm MDaPh ar wefan Hwb. Archwiliwch fanylebau, cyn-bapurau ac adroddiadau Arholwyr TGAU a Safon Uwch CBAC.