Skip to content

Rheoli Marchnata Digidol - Gradd Meistr MSc/PgD/PgC

Ynglŷn â’r Cwrs Yma

Mae'r MSc Rheoli Marchnata Digidol ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd wedi'i gynllunio ar y cyd â'r Sefydliad Marchnata Uniongyrchol a Digidol (IDM) ac anghenion y diwydiant digidol. Bydd yn rhoi ystod eang o wybodaeth a thechnegau marchnata cyfryngau digidol a chymdeithasol i chi. Nod y radd yw datblygu marchnatwyr digidol a all lwyddo ar lefel reoli yn nhirwedd marchnata digidol heriol heddiw.

Mae sianelau marchnata digidol wedi chwyldroi'r ffordd y mae pob busnes yn gweithredu ac yn marchnata eu gweithgareddau busnes - fel y cyfryw mae marchnata digidol yn weithgaredd hanfodol sy'n rhaid ei wneud. O ganlyniad, mae cyflogwyr o bob sector yn chwilio am raddedigion sydd â sgiliau marchnata digidol mewn ymdrech i fanteisio ar dueddiadau digidol presennol ac yn y dyfodol. Mae gan y radd hon ymarfer proffesiynol wrth ei wraidd gyda chynnwys yn cael ei greu a'i gyflwyno gan staff academaidd ac ymarferwyr y diwydiant.

Yn ystod eich amser gyda ni, byddwch yn cael mewnwelediadau beirniadol i:

  • Y Cwsmer Digidol a'u hymddygiad prynu a sut mae hyn yn wahanol i gwsmeriaid all-lein.
  • Sut mae sefydliadau'n ymgysylltu ac yn rhyngweithio â'u Cwsmeriaid Digidol.
  • Y damcaniaethau diweddaraf, tueddiadau a thechnegau yn y defnydd o optimeiddio peiriannau chwilio (SEO), cyflog fesul clic (PPC) a marchnata cyfryngau cymdeithasol.
  • Metrigau a methodolegau busnesau dadansoddeg digidol megis Google, AdWords a Twitter Analytics drwy gynllun Cymhwyster Unigol Dadansoddeg Google (IQ).

Bydd strwythur a chynnwys y cwrs yn eich galluogi i ddatblygu eich sgiliau drwy weithio ar ymgyrchoedd go iawn mewn cydweithrediad â busnesau perthnasol.

Mae cyflawni hyn oll yn golygu bod ein dull o addysgu yn mynd y tu hwnt i gyflwyno set o ddamcaniaethau ac egwyddorion marchnata i chi. Yn hytrach, mae'n ymestyn i chi allu gwerthuso defnyddioldeb y damcaniaethau a'r egwyddorion hyn yn ymarferol drwy ddefnyddio astudiaethau achos a phrosiectau 'byw'. Credwn y bydd y radd hon yn rhoi'r sgiliau a'r wybodaeth i chi ragori ar lefel reolaethol drwy gael y mewnwelediadau, yr addysg a'r ddealltwriaeth feirniadol sydd eu hangen i weithredu mewn tirlun marchnata digidol deinamig sy'n newid.

Mae ein gradd MSc Marchnata Digidol yn y broses o ennill statws achrededig IDM - a fydd yn galluogi ein myfyrwyr y cyfle i gael eithriadau o'r Dystysgrif IDM mewn Marchnata Digidol.

Wedi'i achredu gan

Digital Marketing Institute Accredited Logo

Y Sefydliad Marchnata Digidol

01 - 03

Dyfernir yr MSc Rheoli Marchnata Digidol ar ôl cwblhau 180 credyd yn llwyddiannus: 120 credyd o fodiwlau gorfodol a addysgir a naill ai traethawd hir 60 credyd, neu Gynllun Marchnata 40 credyd neu modiwl Lansio Prosiect Digidol a modiwl dewisol 20 credyd a addysgir.

Ar gyfer y Dystysgrif Ôl-raddedig (Tyst Ôl-raddedig), disgwylir i fyfyrwyr gwblhau 60 credyd o fodiwlau a addysgir (fel arfer 1 Semester).

Ar gyfer y Diploma Ôl-raddedig (Dip Ôl-raddedig) disgwylir i fyfyrwyr gwblhau 120 credyd o fodiwlau a addysgir (fel arfer 2 Semester).

Modiwlau gorfodol (20 credyd yr un)

  • Cyfryngau Cymdeithasol a Marchnata Dylanwadwyr
  • Ymddygiad Defnyddwyr Digidol
  • Rheoli SEO a PPC mewn Ecosystemau Marchnata Chwilio
  • Marchnata Cynnwys
  • Dadansoddeg Ddigidol a Mewnwelediadau ar gyfer Marchnata
  • Deallusrwydd Marchnata

Modiwlau dewisol* (20 credyd yr un)

  • Marchnata Holl-sianel
  • Lleoliad yn y Diwydiant Marchnata
  • Rheoli Tarfu Digidol

Dewiswch UN Modiwl Prosiec

  • Traethawd Hir Digidol (60 credits)
  • Cynllun Marchnata (40 credits)
  • Lansio Prosiect Digidol (40 credits)

*Bydd modiwlau dewisol ar gael yn amodol ar alw ac argaeledd.

Cyflwynir y cwrs gyda chymysgedd o ddarlithoedd a seminarau. Bydd llawer o'r asesiadau yn seiliedig ar achosion byd go iawn ac felly bydd siaradwyr gwadd arbenigol ac ymweliadau â busnesau hefyd yn rhan o'r daith ddysgu. Ar lefel Meistr, disgwylir ymchwil ac astudio annibynnol hunanreoli  gyda myfyrwyr a byddant yn cael eu cyfeirio a'u hannog i ddyfnhau eu dealltwriaeth o feysydd Marchnata penodol. Defnyddir Moodle fel VLE rhyngweithiol ond mae datblygiad cymuned ddysgu yn arbennig o gyffredin ym Metropolitan Caerdydd gyda chefnogaeth ardderchog i fyfyrwyr.

Mae'r asesiad ar y rhaglen yn gymysg a bydd yn cynnwys amrywiaeth o fformatau. Cewch eich asesu drwy gydol y cwrs ar sail gwaith cwrs, cyflwyniadau ac arholiadau. Mae asesiadau ar ffurf arholiadau (gweld/anweledig, llyfr agored, traethodau/atebion byr), traethodau, asesiad ymarferol, cyflwyniadau, portffolios, adroddiadau unigol a grŵp, a thraethawd hir, y mae llawer ohonynt yn canolbwyntio ar astudiaethau achosion bywyd go iawn.

Mae'r radd MSc Rheoli Marchnata Digidol wedi'i chynllunio ar gyfer pobl sydd eisiau gyrfa farchnata lwyddiannus a gwerth chweil yn yr economi ddigidol sydd ohoni. Mae'r llwybrau gyrfa disgwyliedig yn cynnwys:

  • Marchnata Digidol
  • Marchnata Symudol
  • Rheoli cyfrif SEO
  • Dadansoddeg Gwe
  • Chwilio a Chyfryngau Cymdeithasol
  • Rheoli Cynnwys y We
  • Datblygiad Creadigol Digidol
  • Cyfathrebu Marchnata
  • Marchnata

Yn ogystal, mae'r cwrs yn baratoad ardderchog ar gyfer parhau â'ch astudiaethau ar lefel MPhil neu PhD ym Mhrifysgol Metropolitan Caerdydd.

Dylai pob myfyriwr feddu ar radd gyntaf berthnasol neu gyfwerth, o leiaf Ail ddosbarth Isaf (2:2) neu brofiad perthnasol, y bydd angen eu tystiolaeth a'u gwirio ac y ceisir geirda amdanynt.

Bydd angen i fyfyrwyr nad yw eu hiaith gyntaf yn Saesneg ddarparu tystiolaeth o rhuglder i safon IELTS 6.0 neu gyfwerth o leiaf. I gael manylion llawn am sut i wneud cais a chymwysterau Saesneg, ewch i'r tudalennau rhyngwladol ar y wefan.

Bydd ymgeiswyr sydd â chymwysterau mynediad ansafonol yn cael eu hystyried. Os nad ydych yn siŵr a ydych yn bodloni'r gofynion mynediad, cysylltwch â ni.

Gweithdrefn Dethol

Detholiad ar gyfer y cwrs hwn yw drwy ffurflen gais a, lle bo'n berthnasol, cyfweliad.

Sut i Wneud Cais

Dylid gwneud ceisiadau ar gyfer y cwrs hwn yn uniongyrchol i'r brifysgol drwy ein cyfleuster hunanwasanaeth.

Am ragor o wybodaeth, ewch i'n tudalennau Sut i Ymgeisio.

Os oes gennych ddiddordeb mewn defnyddio credyd gan sefydliad arall, neu os ydych wedi cael cymwysterau a/neu brofiad i astudio ar gyfer cwrs ym Met Caerdydd, gallwch ddod o hyd i ragor o wybodaeth am hyn yn ogystal â gwybodaeth am sut i wneud cais ar y dudalen RPL.

Ar gyfer ymholiadau cyffredinol, cysylltwch â'r Tîm Derbyniadau ar 029 2041 6044 neu e-bostiwch holiderbyniadau@metcaerdydd.ac.uk.

Ar gyfer ymholiadau cwrs penodol, cysylltwch ag arweinydd y rhaglen, Tahir Mushtaq:

E-bost: TMushtaq@cardiffmet.ac.uk

Tel: 029 20​41 6040